Spurt er...

Er ég vondur maður, svona fyrst ég hef gaman af þessu rifrildi þeirra félaga?
mbl.is Bubbi og Biggi í hár saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

nei alls ekki, ég hef líka gaman að þessu og vil ekki meina að ég sé ekki vondur. Alltaf gaman af svona.

Sverrir Þorleifsson, 11.3.2008 kl. 09:18

2 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Bubbbbbi er þarna alveg að sökkva í nýjar lægðir í barnaskap.

En... já. Mér finnst þetta fyndið. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 11.3.2008 kl. 10:25

3 identicon

Ef ég man rétt tókum við einu sinni smádeilu, ég og þú. Held einmitt að ég hafi sakað þig um að vera ekki leiðandi afl í íslenskri fyndni.....

Jóhanna Seljan (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 10:34

4 identicon

Tvisvar verður gamall maður barn. Þetta á allavega vel við um Bubba í dag.

Stefán (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 12:18

5 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

Bubbi og Biggi í hár saman? Hélt þetta væri enn eitt hommaparið að opna klippistofu! Spurning hvort það sé svo hægt að tengja nýtt blogg Jakobs Smára við þetta allt saman. Hann er nú klippari hjá RÚV að vísu.

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 11.3.2008 kl. 14:26

6 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ertu ekki bara svona sæmilega vondur, svipað og restin af þjóðinni.  Ef engin hefði gaman af þessu, þá væri þetta varla frétt.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 11.3.2008 kl. 15:51

7 Smámynd: Haukur Nikulásson

Líklega væri Bubbi bara ekki svona afburða snjall á tónlistarsviðinu ef hann hefði eytt tíma að óþörfu í að þroska mannleg samskipti, yfirvinna lesblindu og temja sér háttvísi, hógværð og hlýju. Eitthvað verður undan að láta og stjörnurnar verða að fá að hafa einhverja galla.

Mig grunar líka að púkanum í Ingvari sé gjarnan skemmt þegar stjörnurnar sýna hinar ófullkomnari hliðar sínar. 

Haukur Nikulásson, 11.3.2008 kl. 20:06

8 Smámynd: Gulli litli

Jå Ingvar, tú ert vondur. Tó ad Bubbi hafi EINN galla...ja kannski tvo....ok trjå..

Gulli litli, 11.3.2008 kl. 20:20

9 identicon

það er líklega erfitt fyrir Bubba að heyra sannleikann. eðlileg viðbrögð hjá þeim sem halda að þeir séu fullkomnir að skella sér í limastærðarkeppni við náungann. Mér fannst mjög fyndið þegar Bubbi sagði í útlits(söngva)keppnisþættinum sínum við einn keppandann að hann hefði efni á því að vera hrokafullur. hver hefur efni á því???

ég er t.d. tjokkó, enda enginn hroki bak við það, bara sannleikur.

tjokkó (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 21:57

10 Smámynd: Sveinn Guðgeir Ásgeirsson

Æji hvaða taut er þetta í sumu fólki Bubbi hefur alltaf verið að skjóta á hina og þessa í þjóðfélaginu núna er hann bara nýbúinn að komast að því að Internetið nær til fleira fólks...

Sveinn Guðgeir Ásgeirsson, 11.3.2008 kl. 22:43

11 Smámynd: Blúshátíð í Reykjavík

Þú er fínn!

Blúshátíð í Reykjavík, 11.3.2008 kl. 23:41

12 Smámynd: arnar valgeirsson

þú ert vondur maður, hvort sem bubbi og biggi rífast eða ekki.

rétt skánaðir pínulítið um jólin þegar ég fékk þrjá rush diska, en þá voru líka jól og engir rifust, nema einhverjir útaf jólagjöfum.

held þú hafir komið þessu af stað eins og poppararifrildum almennt.

arnar valgeirsson, 12.3.2008 kl. 02:10

13 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég kom þessu rifrildi ekki af stað, þekki þessa menn ekki neitt. Hef ekkert slæmt um þá að segja heldur, svona þannig.

Annars sá ég smá af þættinum í einhverri endursýningur og fannst keppendur óþarflega mikið pródúseraðir í útliti. Strákarnir voru farnir að líta út eins og stelpur og stelpurnar eins og portkonur. Held það væri ráð að láta Dalvíkinginn bara hafa millurnar þrjár og slökkva á sjónvarpinu.

Hvenær byrjar svo Bandið hans Bjartmars?

Ingvar Valgeirsson, 12.3.2008 kl. 11:19

14 identicon

Eða Stórsveit Ingvars?

Þráinn Maríus (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 13:13

15 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ætli það þurfi ekki að vera einhver músíkant sem menn þekkja - ég var eitt sinn svolítið þekktur, en það var bara hjá innheimtulögfræðingum og barþjónum. Nú er ég búinn að borga og sulla minna, svo enginn veit hver ég er... buhuhuhuhuhu.

Svo vil ég taka fram, svona fyrir Hauk, að ég hef ekkert gaman almennt að sjá fólk sýna sínar slæmu hliðar nema í þá helst í ónefndu undantekningartilfelli. Mér fannst hinsvegar aðallega fyndið að rifrildi B&B yrði að fréttaefni. Púkinn í mér er orðinn hálfóvirkur í seinni tíð.

Ingvar Valgeirsson, 12.3.2008 kl. 14:24

16 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Já, verð að taka undir með þessu síðasta hjá þér Ingvar, sérstaklega vegna þess að Bubbi á í hlut. Hátt í 20 ár liðin frá því ég og hann urðum kunningjar og erum nú reyndar í lausbeisluðum fjölskyldutengslum.

Magnús Geir Guðmundsson, 12.3.2008 kl. 23:48

17 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Eins og Bubba hefur hætt til fyrr, að reiða helst til of hátt til höggs, eins og hérna í þessum viðbrögðum, þá hefur Birgir Örn heldur litlar forsendur til að leggja þennan dóm á þetta tímabil, sem hann einfaldlega sökum aldurs upplifði nú lítt!

Enenen, lengi gæti nú vont versnað og orðið að lokum ári gott, ef þú ert vondur!

Magnús Geir Guðmundsson, 13.3.2008 kl. 00:01

18 identicon

í hár saman? hann er sköllóttur

rabbabararúna (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 03:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband