Ég ætla rétt að vona...

...að "óháður" í þessu tilfelli þýði ekki "pabbi grunaðs".
mbl.is Óháðir sérfræðingar rannsaka hvort lög hafi verið brotin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

það virðist þurfa að leita til norður kóreu til að fá óháð lið hérna. kommon, vinir þínir eru spilltari en imelda marcos.

arnar valgeirsson, 5.11.2008 kl. 23:53

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Eru bankamennirnir vinir mínir? Ég man ekki til þess...

Þeir eru jú alveg jafnspilltir margir hverjir eins og Imelda Marcos. Hún var samt betur skóuð.

Ingvar Valgeirsson, 6.11.2008 kl. 00:04

3 identicon

Ég skal taka þetta starf að mér enda ekki verið á landinu svo lengi.

Eina skilyrðið sem ég set er að ég megi fara "kínversku leiðina" þegar kemur að refsa þeim seku.

Hans (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 11:56

4 Smámynd: Diljá Sævarsdóttir

já... við bíðum endalaust í röð í þessum bönkum bara til þess að láta þá ríða okkur í rassgatið!

ég efast ekki um að þeir "óháðu" gera slíkt hið sama og eru þar af leiðandi varla óháðir..

en by the way ingvar langar þér að koma og snæða með mér kvöldverð á loftleiðum í kvöld?

Diljá Sævarsdóttir, 7.11.2008 kl. 15:38

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Til að vera óháður þarf helst að finna einhvern sem er ekki frá íslandi, já eða bara frá evrópu.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 7.11.2008 kl. 16:50

6 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég man ekki betur en að Dagur B. Eggerts hafi verið óháður lengi vel... og Ólafur F. líka.

Diljá, sá ekki skilaboðin fyrr en núna, svo nei, takk - er búinn að éta. Leiter, dúd.

Ingvar Valgeirsson, 7.11.2008 kl. 20:04

7 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Afbrot þarf að rannsaka af óháðum aðilum, en hvað um afglöp stjórnmálamanna? Þarf ekki að skipa óháða nefnd um þau? Eða eiga þeir að vera áfram stikkfrí? Svei.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 7.11.2008 kl. 22:47

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

haha,kvæntur maðurinn bara að fá tilboð frá öðrum bröttum kvinnum, þetta þykir mér gaman að sjá! Fór annars í banka í vikunni með samferðarkvinnu, reyndar tvisvar, fyrst var engin í biðröð og vér guldum keisaranum sem honum bar, í seinna var búið að loka nýja ríkisbankanum 15.59!

En ef hin djarfa Diljá hefur verið tekin hressilega í.. þá vona ég nú að það hafi verið "hljóðalaust"!?

Magnús Geir Guðmundsson, 7.11.2008 kl. 23:36

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og áttu þá tíma handa mér VÍÐSÝNI siðameistari!?

Magnús Geir Guðmundsson, 9.11.2008 kl. 19:44

10 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Er ekki allt í lagi, Magnús minn? Sýna smá kurteisi eða halda sig heima.

Ingvar Valgeirsson, 9.11.2008 kl. 20:24

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ingvar, ég er ALLTAF HEIMA þegar ég kíki á þig!

Og af hverju skildi eitthvað ekki vera í lagi hjá mér? VEit ekki annað en að svo sé, en Eggert K hinn klári veit kannski betur, fór hann ekki létt með að "Sjúkdómsgreina" fv. kratakapteininn um daginn? Minnir það!

En þú verður að tala skýrar svo skiljist.

Magnús Geir Guðmundsson, 11.11.2008 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband