Nýtt baráttumál

Mér skilst að nýtt baráttumál bílstjóra sé afnám virðisaukaskatts á eggjum. Fallega gert af þeim að styrkja svona landbúnað, sérstaklega núna þegar umræða um niðurfellingu verndartolla á sér stað.

Ég ætlaði að fara að horfa á mótmælin en það var uppselt.


mbl.is Eggjakast og nasistabúningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sýslumannsembættið styður aðgerðir lögreglu...  djö er ég að fíletta...

Sýslumaðurinn (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 15:36

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Bílstjórarnir eru löngu farnir, mér var sagt að þetta voru nú mestmegnis almennir vegfarendur og unglingar sem fóru að skipta sér af og kasta eggjum og grjóti..

Bara uppsafnaður pirringur í fólki sem kom þessu úr mótmælum yfir í óeirðir

Guðríður Pétursdóttir, 23.4.2008 kl. 15:40

3 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ingvar, var ekkert eftir á svörtum?

Haukur Nikulásson, 23.4.2008 kl. 15:44

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jú, en ekki í stúku. Bara í stæði. En mér finnst löggan flott. Alveg óþarfi að láta þessa athyglissjúklinga tefja umferð lengur. Þeir hætta þessu eftir að einn eða tveir hafa verið sviptir ökuleyfi og nokkrir bílar hafa verið gerðir upptækir til Ríkissjóðs.

Hinsvegar eru "nasistarnir" víst dimmiterandi ungmenni úr iðnskóla, ekki mótmælendur.

Ingvar Valgeirsson, 23.4.2008 kl. 15:55

5 identicon

mér fannst samt blómakallinn flottur...afhverju datt mér þetta ekki í hug... hefði getað sparað einhverjum tíköllum í eggin...man það næst..

Tryggvi Vilmundarson (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 17:37

6 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Varst þú ekki að dimmitera þarna, Tryggvi minn? Eða varst það kannski þú sem hentir grjórinu í löggukallinn? Það má ekki, sko...

Ingvar Valgeirsson, 23.4.2008 kl. 17:45

7 identicon

þetta var óvart...

Tryggvi Vilmundarson (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 14:21

8 identicon

En svona til þess að hafa það á hreinu þá var ég ekki þarna...

Tryggvi Vilmundarson (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 14:22

9 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Enda ert þú hlýðið og gott ungmenni og til eftirbreytni í hvívetna, nú sem endranær.

Ingvar Valgeirsson, 24.4.2008 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband