En svo örskömmu síðar, líkt og fyrir galdra...

...fóru eggin að fljúga. Skemmtileg tilviljun.
mbl.is Yfirlýsing frá Láru Ómarsdóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 24.4.2008 kl. 19:15

2 Smámynd: Haukur Nikulásson

Það er alltaf leiðinlegt að vera gripin glóðvolg í svona. Ég vorkenni henni að þurfa núna að ljúga sig pent frá þessu til að halda starfinu.

Væri ég fréttastjórinn hennar þyrfti hún að fara, hún hefur misst trúverðugleika og skiptir þá engu hvort hún fái að njóta einhvers vafa eða ekki. Við viljum ekki "vafasaman" fréttaflutning heldur. Stöð 2 hefur látið betri fréttamenn fjúka.

Haukur Nikulásson, 24.4.2008 kl. 19:32

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Hún hefur nú verið sökuð um verra áður, eins og ég hef bent á. Ég hinsvegar heyrði - veit ekki, var ekki þarna - að eggin hefðu flogið fyrst eftir að Stöð 2 kom á svæðið.

Ingvar Valgeirsson, 24.4.2008 kl. 20:12

4 Smámynd: arnar valgeirsson

iss, haukur. þetta róast alltsaman og hún sagði þetta við samstarfsmann sem sennilega er myndatökumaðurinn.

þetta er klaufaleg yfirlýsing hjá henni, auðvitað hefði hún átt að segja sorrý, lélegt grín en grín samt. ekki að breiða eitthvað yfir þetta.

hún verður áfram, ekki spurning.

hvað sem ingvar litli nennir að velta sér uppúr þessu áfram.

-það munaði reyndar minnstu að hann hefði orðið flutningabílstjóri hjá KEA og væri þá núna væntanlega í varðhaldi -....

arnar valgeirsson, 24.4.2008 kl. 20:15

5 identicon

http://dv.is/frettir/lesa/7938

Gat nú verið að Stormskerið væri á bakvið leiðindin

Emil (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 20:54

6 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Tókstu eftir hvatningarhrópum vörubílstjóranna sem voru staddir á planinu til árásarmannsins í upphafi árásarinnar?  Það mætti endurtaka sýningu upptökunnar og hafa hljóðið þá aðeins hærra!  Ég mana sjónvarpsstöðina sem á myndbandið að gera það.

Ætli að Lára Ómarsdóttir hjá Stöð 2 hafi átt einhvern þátt í árásinni og hvatningarhrópunum?  Neeeei.  Hún segir að hún hafi bara verið að grínast varðandi eggjakastið.  Það gerir jú fólk í þessari stöðu á svona stundum.  Kannski er hún bara að "segja satt" eins og Sturla þegar hún ber þetta af sér?  Þar hafið góðan stuðningsmann.

Sigurbjörn Friðriksson, 25.4.2008 kl. 01:11

7 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Arnar - þó ég væri vörubílstjóri (sem ég er ekki og verð væntanlega ekki hér eftir) myndi ég samt ekki sýna samborgurum mínum þann dónaskap, svo vægt sé til orða tekið, að loka vegum og valda þannig óþægindum og hættu.

Jú, Sigurbjörn - ég sá þetta og tók eftir. Ég tók líka eftir því þegar Sturla sagðist ekkert vita hvaða maður þetta væri sem hefði lamið lögreglumanninn. Það reyndist hrein lygi, líklega ekki sú fyrsta.

Ingvar Valgeirsson, 25.4.2008 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband