Ég held þetta sé bara af því að...

...Jógvan sigraði í X-Factor í fyrra.
mbl.is Færeyingar vilja lána Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingi B. Ingason

já og Eivör fær að leigja vídjóspólur

Ingi B. Ingason, 28.10.2008 kl. 16:44

2 Smámynd: Gauti

Þá langar bara að líða í smá stund eins og þeir séu stór þjóð . . . fallegt af þeim . . . en við fáum aldrei að gleyma þessu ;)

Gauti, 29.10.2008 kl. 14:51

3 identicon

Þetta er ekki í fyrsta skipti sem þeir hjálpa okkur...... þeir söfnuðu meira en við (ef miðað er við höfðatölu) þegar snjóflóðin voru í Súðavík og það standa tvær leikskólabyggingar á landi voru fyrir peninga frá Færeyjum.....................ég held við ættum bara að segja knús og takk og komið fagnandi allir sem einn í kaffi og lummur hjá mér næst þegar þið kíkið í klakann.

P.S. við erum líka bara lítið eyja útí ballarhafi kanski við ættum bara að skeita þessum tveim saman?

Brynhildur (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 09:31

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég er fyllilega til í sameiginlegt ríkisfang með Færeyingum. Enda hef ég aldrei kynnst Færeyingi sem ég kann ekki vel við.

Þá er það ákveðið.

Ingvar Valgeirsson, 30.10.2008 kl. 11:00

5 identicon

Flott þá skrái ég það í fundargerð okkar í Alheimsyfirráðinu.

Brynhildur (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 12:37

6 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Sæll öldungur. Ég gleymdi víst að óska þér til hamingju með afmælið. Þannig að: Til hamingju með afmælið!

 Annars góð hugmynd þetta með Færeyjar. Þau eru svo yndisleg og hógvær = Ekki eins neysluglöð og við. Við gætum lært margt af þeim.

Bryndís Böðvarsdóttir, 30.10.2008 kl. 18:49

7 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Já, við getum lært ýmislegt af þeim - t.d. færeysku...

Ingvar Valgeirsson, 31.10.2008 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband