Rapp

Sama hvað hver segir, þetta er langbesta hvíta rappið sem komið hefur fram:

Jafnvel betra en Skólarapp, sem kom svolítið seinna...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já og myndbandið er bara snilld!

Kristján Kristjánsson, 14.8.2008 kl. 17:46

2 Smámynd: arnar valgeirsson

djí... ég var allt í einu kominn í dynheima. pínu fullur og á miðju dansgólfinu. sjitt...

arnar valgeirsson, 14.8.2008 kl. 18:06

3 identicon

Hreinn unaður, þetta myndband er alveg að gera daginn fyrir mig !!! Vííí og takk :oD

Brynhildur (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 09:01

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Gaman að þú minnist á Dynheima og ölvun, Arnar - í Dynheimum varð ég einmitt fyrst var við ölvun innra með mér. Lá svo veikur í tvær vikur á eftir ef ég man rétt.

Ingvar Valgeirsson, 15.8.2008 kl. 09:42

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Já, vont er að vera fullur, en ég er nú samt hrifnari af Guðmundi Jóns! (neinei, ekki þeim þarna úr Sálinni!)

Magnús Geir Guðmundsson, 15.8.2008 kl. 22:09

6 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Nei, Magnús, þú ert að meina Guðmund Jóns í Byrginu. Þú ert jú mjög hrifinn af honum...

Ingvar Valgeirsson, 19.8.2008 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband