Það var mikið!

Abát tæm - Jósi skeindi getraunina venju samkvæmt. Spurt var um engan annan en Nick Stahl, sem Bruce Willis vanaði og barði til dauða í Sin City - Stahl var óneitanlega meira áberandi en Willis þar, enda skærgulur í svarthvítri mynd. Svo lék hann John Connor í Terminator 3 - nokkrir aðrir hafa leikið hann, t.d. Edward Furlong í T2 og svo einhver krakki í sjónvarpsþáttunum og einhverjir óþekktir í myndbrotum úr framtíðinni, bæði í þáttunum og T1 - svo er Christian Bale að leika hann núna milli þess sem hann hreytir ónotum í starfsmenn.

Stahl lék svo á móti Mel Gibson í Man Without A Face. Lék ásamt mörgum öðrum í Thin Red Line og leikur a móti Anítu Briem í spánýrri mynd sem þið hafið ekki séð því það er ekki búið að frumsýna hana - já, þessi var kvikindislegur.

Það held ég nú. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og þá er stóra spurningin,fær hann að "Bregðaáleikmeðenni"!? í þessari komandi ræmu?

Magnús Geir Guðmundsson, 1.3.2009 kl. 04:08

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég veit það ekki, hef ekki séð myndina - þú verður að spyrja hana sjálfa að því.

Ingvar Valgeirsson, 1.3.2009 kl. 14:50

3 Smámynd: Diljá Sævarsdóttir

jahá.. ég rak oft augun á nick stahl í leit minni að sannleikanum... ég leitaði meirað segja sérstaklega að því hver hafði verið yellow bastard í sin city af því að ég vissi að bruce hefði drepið hann, og ég vissi líka að hann hefði leikið í "a man without a face... en það sem að eyðilagði fyrir mér með allt þetta var þetta hetju dæmi.. ég lokaði á mjög marga leikara af því að þeir höfðu ekki leikið ein af "þekktustu hetjum hvíta tjaldsins".. ég hef séð terminator eitt og tvö reyndar fyrir soldið löngu síðan en ég man ekki hver john conner er og þó svo að ég vissi það mundi ég ekki telja hann sem einn af þekktustu hetjum hvíta tjaldsins..

gefðu almennilegar vísbendingar og Sjúddan svo! :)

Diljá Sævarsdóttir, 2.3.2009 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband