Gibbagibb...

Ég sé að ég hef aldeilis verið örlítið of fljótur á mér þegar ég keypti mér Gibson SG fyrr í sumar. Jújú, hann er voða fallegur, kolsvartur og sætur. En þessir voru að koma á markaðinn...

Gibson USA - Zoot Sg - Rainbow


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert að f$%& grínast.

Geiri (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 16:33

2 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

everytime you see a rainbow, God is having gay sex...

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 28.8.2009 kl. 16:40

3 Smámynd: Haukur Nikulásson

Hvað áttu eiginlega af gíturum Ingvar?

Haukur Nikulásson, 28.8.2009 kl. 17:19

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Geiri - já.

Einar - hvenær sem ég sé rauðhært fólk veit ég að Guð var bara að grínast.

Haukur - ekki nóg. Aldrei nóg. Hahahahahahahahaha!

Ingvar Valgeirsson, 29.8.2009 kl. 11:59

5 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Yep, hans bestu eintök eru vissulega húmorísk, ólíkt skapgerðarsnauðum og listrænt steingeldum og einhæfum eintökum...

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 29.8.2009 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband