Músík og myndir

Youtube er svo yndisleg síða og margt gott er þar hægt að finna. Sum kvöldin fer nostalgían á flug og þá er gaman að leita uppi lög eins og þetta, þetta, þetta og svo jafnvel þetta hér, sem var lengi vel eitt af mínum uppáhaldslögum. Það er tileinkað honum Jóa Bjarnabróður, sem á einmitt ammælídag.
Fáir landsmenn kannast við þessa hljómsveit, sem er frá Japan. Lagið þekkja þó þeir sem hlustuðu á vinsældalistaþáttinn Listapopp hér um árið, með vísifigurinn á "rec"-takkanum.
Bendi svo á myndaalbúmið, en stundum - eins og t.d. í dag - hendi ég inn nýjum myndum þar.
Svo erum við Ingi Valur að leika og syngja á Döbblíner í kvöld, feykihressir að vanda. Ekkert víst að það verði ömurlegt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ja ekki kem ég .... þú nenntir ekki að spila loksins þegar ég fór út,  nú nenni ég ekki út....

Guðríður Pétursdóttir, 31.5.2007 kl. 22:42

2 identicon

Hvað er þetta með ykkur ullarsokkana í Rónabúðinni??  Sofandi?? Hvenær kemur TTTAAAAAAYYYYLOOOOOORIIIIIINNN....hihihihi.  Vera á tánum hénna skilurrrru...

syslumadurinn (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 00:54

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Taylor leggur af stað í þessum mánuði. Gott ef draumagítarinn þinn er ekki memm, jafnvel í tóbaks-sönbörsti, sem er fallegasti litur á gervallri veröldinni og þótt víðar væri leitað.

Má nota tobacco-sunburst inni á veitingastöðum nú eftir daginn í dag?

Ingvar Valgeirsson, 1.6.2007 kl. 11:28

4 identicon

Já eru ekki allir veggir og loft veitingastaða orðin þannig á litin hvort eð er, eftir áralangt reykingarsukkeð.

Annars er ég alltaf með bleikan lúftgítar og finnst hann flottastur.

kv,Bryn (ég dansa ekki, stelpur dansa ég stíg yfir skuggan).

Brynhildur (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 11:46

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jú, Bryndrekinn minn - það mætti segja mér að um eða yfir sextán aldir taki að lofta út á Döbblíner!

Ég dans ekki heldur - ég spila bara á Music Man gítarinn minn.

Ingvar Valgeirsson, 1.6.2007 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband