Nú...

Þá get ég sparað slatta og konan og börnin gætu þá átt eilítinn sjóð þegar ég drepst úr skorpulifur...
mbl.is Pólitísk samstaða um lækkun áfengisverðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Á bensínstöðvarnar með allt helvítis draslið strax.

Það verður kvort sem er þannig á endanum, ekki satt???

Hvernig hefur þú það annars minn kæri???????

Bestu kveðjur frá Vinstri græna Karlinum Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 21.7.2007 kl. 00:48

2 Smámynd: Karl Tómasson

Kvort átti að sjálfsögðu að vera með hái.

Karl Tómasson, 21.7.2007 kl. 00:48

3 identicon

Veistu, mig grunar að þú drekkir meira og kaupir fleiri gítara.

Eyvindur Karlsson (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 03:36

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Mhhh. Skorpulifur með sultu og rjóma.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 21.7.2007 kl. 11:06

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég held ég myndi ekki drekka neitt meira - ég hef aldrei spáð sérstaklega í hvað sopinn kostar, svosem. Eins og með gítarana.

Hinsvegar er gaman að sjá að vinstrigrænikallinn vill fá bjór á bensínstöðvarnar, öfugt við formanninn hans sem vildi hafa bjórinn í útlöndum hér um árið. Batnandi "kommum" er best að lifa.

Ingvar Valgeirsson, 21.7.2007 kl. 11:51

6 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

konan og börnin sjá nú fram á betri framtíð

Guðríður Pétursdóttir, 21.7.2007 kl. 12:05

7 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

er ekki best að áfengið verði selt í hljóðfæraverslunum - tónlistarmenn eru að mér skilst dálítið fyrir sopann

Sverrir Þorleifsson, 21.7.2007 kl. 18:51

8 identicon

Ég er ósammála þessari pólitísku samstöðu og er þeirrar skoðunar að sígarettur og áfengi eigi að kosta mikið vegna þess að það þeir sem eyða mestum pening í það eru þá a.m.k. að leggja inn upp í það sem þeir munu mögulega kosta heilbrigðiskerfið. Sjálf hef ég reykt og drukkið of mikið, ég er ekkert að setja neinn geislabaug á mig. Ég mun aldrei vita hvaða áhrif fyrrum reykingar munu hafa á mig seinna meir og ég drullusé eftir langflestum peningunum sem fóru í áfengiskaup. Forræðishyggja er tískuorð sem oft er hrópað þegar einhverjir aðilar láta mál sig varða en þannig er bara því miður með t.d. áfengið að það eru of margir sem misnota það og það hefur áhrif á heilu fjölskyldurnar og líf margra. Slíkir aðilar eru fyrir löngu búnir að missa sjónar á hutakinu ábyrgð og þá verður einhver að grípa inn í til að vernda þá sem vernda þarf.

Mér fannst gott innlegg hjá Davíð Þór í Íslandi í dag í gær þegar hann sagði að ef t.d. hrísgrjón myndu valda fósturláti eins á áfengi þá myndum við líta öðrum augum á sölu á þeim.

Svolítið öfugsnúið að það þarf t.d. leyfi frá umhverfisstofnun fyrir innflutningi á chili pipar og karrýi sem veldur í versta falli vindgangi.

Olga Bj0rt (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 22:02

9 identicon

SKÁL FRÁ HAMBURG (hætti að reykja fyrir rúmu ári síðan).

Ps.

Flaska af gæða ítölsku rauðvíni= 5.99 euro.

Kippa af eðal Tékkneskum Buddara= 3.75 euro. 

Borga 1200 CAD á ári fyrir alla 5 manna fjölskyldu í heilbrigðiskerfið og er sáttur.

Borga 912 CAD á ári í tryggingar á bílnum (eitthvað mega kaskó eða álíka) sem er næstum 2 tonn og 7 manna. 

Sælir eru þeir sem eiga ei skorpu. 

Sigurjón (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 23:35

10 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Olga - ég er sammála því að tóbak og áfengi eigi að kosta mikið. Allavega eigum við ekki að vera að leika okkur að því að hafa þetta sem ódýrast. Þetta er jú munaðarvara. En áfengi kostar ALLTOF mikið. Þetta er hreinlega fáránlegt. Ég held að ég fari rétt með þegar ég segi (skrifa reyndar) að hvergi í hinum vestræna heimi séu menn að borga jafnmikið fyrir sopann. Eins er skattlagning á áfengi fáránleg, prósentuskattur, þ.e. visst margar krónur í skatt fyrir hvert prósentustig styrkleika vínsins - sama hvort um 50 króna groddarauðvín eða 50,000 króna eðalrauðvín er að ræða. Auðvitað á að vera ek. skattur á áfengi, enda eru útlát ríkisins vegna drykkju fólks eflaust veruleg. En það má heldur ekki fara út í það að venjulegu fólki sé gert illmögulegt að njóta þess að fá sér einn og einn hrímaðan eða hvítvín með pastanu.

Eins verðum við að taka það með í reikninginn að útlendingar margir hverjir horfa verulega á þetta atriði og ef við ætlum að standa okkur sem ferðamannaparadís má ekki okra á sopanum.

Hef ekki endilega neina sérstaka skoðun á tóbaksverði svosem, finnst alls ekki að þetta tvennt eigi heima í sama flokki - hófleg neysla sumra tegunda áfengis getur hreinlega verið holl og góð fyrir mann en sígarettur eru alltaf óhollar.

Ingvar Valgeirsson, 22.7.2007 kl. 16:56

11 identicon

Ég er mjög sammála því að við megum standa okkur miklu betur í verðlagi yfirleitt, einnig gagnvart ferðamönnum. Það má bara byrja á öðrum varningi en endilega áfengi. Það er svo margt annað sem okrað er á. Ferðamenn sem koma hingað til að drekka brennivín eru held ég ekki stórum meirihluta.

Olga Björt (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband