Dansandi glyðrur

Var að spila í gær ásamt Magga og Binna - ekkert slæmt, sko, þannig - nema hvað að þegar leikar stóðu alls ekki sem hæst kom fljúgandi kerlingarglyðra utan af gólfi og tókst á óskiljanlegan hátt að detta yfir handriðið við sviðið og á míkrófónstandinn minn, svo þessi líka úrvals Shure Beta 58 Limited edition, svartur að lit, grófst inn í smettið á mér. Ég, ef mig skyldi kalla, var jú gersamlega óviðbúinn og endaði hálfliggjandi ofan á Lúðvíknum hans Magga og vissi hvorki hvort ég var að koma eða fara. Ég áttaði mig þó fljótlega á því að ég var hvorki að koma né fara, heldur var í vinnunni og í miðju lagi. Strákarnir slógu að sjálfsögðu ekki feilpúst og lagið hélt áfram og kláraðist þegar öll erindin voru búin.

Ekkert sérstaklega merkilegt svosem, enda hefur þetta komið fyrir mig í einhverja tugi skipta gegnum tíðina. En hvernig stendur á því að það eru ALLTAF kerlingar sem detta á míkrófónstandinn minn? Hafið þið konur eitthvað verra jafnvægisskyn en við strákarnir, eða hvað? Ekki nóg með að það séu alltaf konur sem detta á mig, þetta eru líka alltaf ljótar og leiðinlegar beljur. Drottningarnar virðast hafa betra jafnvægisskyn einhvernvegin.

Því segi ég bara eitt - drullastu til að sitja kyrr ef þú getur ekki staðið í lappirnar, bévítans nasistamellan þín!

Svo er Blow out, sería 3, á Skjá einum - ætli EINHVER horfi á þetta helv... Álíka skemmtilegt og það sem Sjónvarpið bauð okkur, sem erum jú skylduáskrifendur, upp á í gærkvöldi, sem var einmitt laugardagskvöld. Þá var Danskeppni evrópskra sjónvarpsstöðva. Álíka skemmtilegt og að festa punginn í mismunadrifi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

já, ingveldur. þú misstir heldur betur af eurovision í dansi... annars minnist ég ekki að hafa fest pung minn í mismunadrifi. er reyndar ekkert sjúr á hvað það er. myndi þó vera sjúr ef pungskömmin hefði dvalið þar einhverntíma.

svo ert það ekki þú sem gerir það að verkum að tjellingarnar koma fljúgandi ölóðar yfir handrið. hlýtur að vera þessi öndvegis shure, svartur og gildur sem gerir þær svona óðar.

ættuð bara að auglýsa shure sem hjálpartæki. for sjúr.

arnar valgeirsson, 2.9.2007 kl. 18:13

2 Smámynd: Sigurjón

Snilldarlega að orði komizt!  Festa punginn í mismunadrifi...

Sigurjón, 2.9.2007 kl. 18:53

3 identicon

Var það ekki O.J sem sagði þetta svo skemmtilega í gamla daga í Naked Gun?

Haukurinn (IP-tala skráð) 2.9.2007 kl. 22:27

4 identicon

Shit hvað ég er fegin að ég stoppaði ekki stutt því þetta hefði svo hæglega getað verið litla ég sem var alveg í ruglinu í gær...

er með nokkra marbletti því til sönnunar...

Hvað er mismunadrif? 

Inga Þyri (IP-tala skráð) 2.9.2007 kl. 22:45

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ha ha ha

Einar Bragi Bragason., 2.9.2007 kl. 23:38

6 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Það var reyndar Leslie Nielsen sem sagði þetta í Naked Gun. Sjálfur kann ég ekki að útskýra vel hvað mismunadrif er, en ég er nokkuð viss um að það er vont að festa punginn sinn í svoleiðis græju, sem og öðrum græjum.

Ingvar Valgeirsson, 3.9.2007 kl. 11:26

7 identicon

Úps. "Ekki stutt" átti að vera "stutt" eða "ekki lengur". Þið ráðið

Inga Þyri (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 12:22

8 identicon

En svo kom Fargo

Elvar Geir Sævarsson (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 14:20

9 identicon

Jú, sjáið til.  Mismunadrif er hrúga af tannhjólum inni í drifhúsi, gjarnan kúlu, sem gerir t.d tveimur dekkjum sem eru sitt hvoru megin við sjálfrennireið kleift að þiggja afl úr sama öxli þó þau ferðist mis langa leið.  Semsagt mislangaleiðmunadrif.

jújú...

Trausti bróðir (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 20:20

10 identicon

Ég var einmitt að skipta um tannhjól í svona mismunadrifi fyrir fjarstýrðann bíl sem ég á og ég held að það geti verið mjög.........mjöööög vont að festa punginn í slíku drifi í fullri stærð.

Annars er annar staður sem ég hef heyrt að sé vont að festa punginn á og það er þegar maður sezt á klósett zetuna(ég hef orðið fyrir morgunblaðízkum z-etu áhrifum) að settan lyftis óvart upp og pungsi sveiflist einhvernveginn undir og klemmist svo þegar maður sezzt.

Annars er flottasti klemdi pungurinn sem ég hef séð augljóslega í myndinni Something about Mary. 

Bjarni Töframaður (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband