Gert er ráð fyrir blóðbaði

Fór ásamt barninu mínu að sjá Rambó í gær. Sérstök páersýning í Laugarásbíói.

Nú, myndin fjallar um... hverjum er ekki sama. Rambó drepur fullt af fólki, allt gerviblóðið í Hollywood er uppselt og allir dauðir. Meira að segja ágætisleikarar á köflum og dýrðarinnar Claymore-atriði.

Seint verður hún tilnefnd til Óskarsverðlauna - nema þá að þeir komi með Óskar fyrir besta "killing-spree" - en kíkið endilega í bíó og sjáið. Þið hafið gaman af.

Nema stelpur, ég held að þær, svona yfirhöfuð, hafi ekkert gaman af þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Viðar

Rosaleg!!

Líflegar Rambó-umræður á blogginu mínu.

Haukur Viðar, 23.2.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: arnar valgeirsson

á eftir að sjá rambó. atli er bara tólf svo ég fer ekki þessa helgina. fer samt eftir helgi að sjá ekkert land fyrir gamla kalla og hlakka til. blóð þar líka skilst mér. rómantísk gamanmynd með blóðslettum. jebbs.

arnar valgeirsson, 24.2.2008 kl. 02:14

3 Smámynd: Jens Guð

  Hvar í röðinni er þessi Rambó mynd?  Nr. 4 eða 5?

Jens Guð, 24.2.2008 kl. 02:47

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Ja mér var tjáð að þetta væri bara í ætt við splatter... ég horfi á splatter,ég er stelpa.... or am I....??

Guðríður Pétursdóttir, 24.2.2008 kl. 02:50

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Jens þessi mynd er númer 4.

Kristján Kristjánsson, 24.2.2008 kl. 17:20

6 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Það eru jú atriði sem ættu alveg heima í splatter þarna. Myndin sýnir og sannar að framhaldsmyndir fara ekki bara downhill - þetta er svo mikið besta Rambó-myndin. Sumir hafa reyndar haldið fram að þetta sé besta mynd veraldarsögunnar. Ég þori ekki að skrifa undir það, en hún er allavega einhver sú alskemmtilegasta sem ég hef augum barið.

Guríður, jú þú ert stelpa. Bara svolítið skrýtin stelpa. Reyndar kexbiluð, en það er kostur.

Ingvar Valgeirsson, 24.2.2008 kl. 19:22

7 identicon

Þú ert ekki aðal rasisti

Elvar Geir Sævarsson (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 09:13

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þakka þér fyrir - ég skal ekki kæra þig.

Ingvar Valgeirsson, 27.2.2008 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband