Johnny

Jósi hafði það, svarið var Johnny Lee Miller.

Hann tengist Bond óneitanlega - afi hans, Bernard Lee, lék M í gamla daga. Svo var Johnny inni í myndinni þegar leitað var að leikara til að leika Bond síðast. Ekki varð af því.

Jósi hefur unnið sér inn hnefafylli af Picnic-stráum og faðmlag. Kannski bjór ef ég hitti hann á pöbbarölti.

Meiri getraun bráðlega, þá Bond-tengd líka.

Þá að öðru - er þetta sami Sturla og er í fréttunum þessa dagana?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Auðvitað er þessi Sturla úr öðrum heimi...

Gulli litli, 25.4.2008 kl. 15:51

2 identicon

Sturluð Sturla

Brynhildur (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 17:03

3 Smámynd: Haukur Nikulásson

Þú segir nokkuð Ingvar! - Ég var búinn að mynda mér skoðun á honum, þetta fullkomnar þá mynd fyrir mig og skýrir margt sem mér hefur fundist svolítið bilað. Segi ekki meira til að halda mig innan meiðyrðalöggjafar

Haukur Nikulásson, 25.4.2008 kl. 20:09

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ja - ef bara þetta væri það vitlausasta sem hann hefur látið út úr sér... svo er því miður ekki.

Maður einhvernvegin getur ekki tekið undir með hópi sem velur sér svona talsmenn - myndi kannski segja að hann væri lyginn og ótalandi fífl, en ég geri það ekki af ótta við sömu löggjöf. Gæti þó jafnvel rökstutt það fyrir rétti.

Ingvar Valgeirsson, 25.4.2008 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband