Sveppur Bergmann

Viš Sveppur, ž.e.a.s. Mišju-Sveppur, höfum įkaflega gaman af žęttinum hans Loga Bergmann. Sérstaklega fannst mér skemmtilegur sķšasti žįttur, hvar leikarapariš Jói og Gói fóru į kostum.

Sveppur į žaš til aš grķpa į lofti alla žį frasa sem hann į helst ekki aš grķpa og festa žį į harša disknum og žaš įtti lķka viš sl. föstudag. Logi hrósaši gestum sķnum fyrir almennan hressleika og žeir hrósušu honum einnig og sögšu aš hann vęri ekki sķšur hress. Logi svaraši "žaš er af žvķ ég er alltaf ašeins ķšķ". Sveppur spurši hvaš žaš žżddi aš vera ķšķ og ég śtskżrši žaš. Sagši honum lķka aš Logi vęri bara aš grķnast, hann vęri varla skjóšumildur ķ sjónvarpinu.

Svo gleymdist žetta žangaš til ķ morgun. Ég henti Sveppi į leikskólann įšur en ég hélt til vinnu og žar var vel tekiš į móti honum aš venju. Ein fóstran sagši aš žaš vęri svo gaman aš sjį hann af žvķ aš hann vęri alltaf svo hress.

Žarf ég aš taka fram hverju hann svaraši?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahahaha :)

Eysteinn Eysteinsson (IP-tala skrįš) 13.3.2009 kl. 15:27

2 identicon

Hehehehehe... krakkinn er óešlilega fyndinn.  Stefnir ķ heimsmet held ég.

Sżslumašurinn (IP-tala skrįš) 13.3.2009 kl. 17:03

3 Smįmynd: Gauti

hehehehe . . snilli eins og pabbi sinn

Gauti, 14.3.2009 kl. 14:25

4 identicon

Glęstur :D

Brynhildur (IP-tala skrįš) 14.3.2009 kl. 16:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband