Vísbendingar og röfl

Ég hef svolítið gaman af nýju Samfylkingarauglýsingunni - "við ætlum að" voða mikið. Lítið sagt til um hvernig á að far að því, enda vita þau það líklega ekki. Auglýsingin minnti mig hinsvegar á gamalt uppáhaldslag, sem ég fann á jútjúb og set inn hér að neðan - Talking loud and saying nothing, gamalt James Brown-lag, en hér í flutningi Living Colour.

Þar er einmitt smá vísbending - sú hljómsveit tengist einmitt leikaranum sem spurt er um, svona þannig.

Til að koma með fleiri og gagnlegri vísbendingar má einnig segja frá því að leikarinn, sem ég spyr um, er látinn. Þá hafði hann í áratugi verið fastur í því hlutverki sem kom honum fyrst á kortið.

Hér eru svo Living Colour:


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hm, Corey Clover hét hann nú söngvarinn í Living Color og ég man ekki betur en hann væri reyndar líka leikaramenntaður!?

Segi bara Danny Glover til gamans, hef ekki hugmynd, en ei mun sá karl dauður svo ég viti, né eru þessir tveir ættmenn.

Magnús Geir Guðmundsson, 17.4.2009 kl. 00:24

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Corey Glover, afsakið!

Báðir eru þessir herramenn svo auðvitað "Svartir sauðir".

Magnús Geir Guðmundsson, 17.4.2009 kl. 00:47

3 identicon

Mér finnst þetta nú bara leiðinleg getraun - hananú!

Er þetta Harrison Ford?

Hans (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 05:16

4 identicon

Kódjakk?

Elvar Geir Sævarsson (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband