Dómskekkja

Mikið skil ég manninn. Ég myndi líka reyna að flýja raunveruleikann örlítið ef ég væri fastur í svona skrípaleik.
mbl.is Dómari í máli Önnu Nicole Smith tekinn með fíkniefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Guðgeir Ásgeirsson

Ég er bara nokkuð sammála þér í þessu....

Sveinn Guðgeir Ásgeirsson, 19.3.2007 kl. 23:24

2 identicon

Nákvæmlega. Eru menn ekki meira og minna að setja í eina feita þarna í U S A? Af hverju ætti Flórida að vera eitthvað öðruvísi?     Kv: Eysteinn

Eysteinn Eysteinsson (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 00:14

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Fuck... ég væri blazin' ef ég...

Bíddaðeins...

...ég er blazin'!

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 20.3.2007 kl. 17:10

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Saddles.

Ingvar Valgeirsson, 20.3.2007 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband