Swiss á fúllblasti

Ég vil gjöra kunnugt að hljómsveitin mín, Swiss, ríður húsum á efri hæð Dubliner um helgina. Við byrjum með þennan helv... hávaða um hálfeitt og hættum þegar okkur sýnist.

Beðist er velvirðingar á þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ríðið þið húsum?

 Minntu mig á að bjóða þér aldrei í heimsókn, ég vil að íbúðin mín sé óspjölluð.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 23.3.2007 kl. 17:54

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Oft riðið íbúðinni þinni. Við eigum saman verkfæraskúr í Hafnarfirði.

Ingvar Valgeirsson, 23.3.2007 kl. 21:44

3 Smámynd: arnar valgeirsson

Þú getur sjálfur verið hál feitt.

Líka Vaðlaheiðarvegavinnumannaverkfærageymsluskúr í Hafnarfirði

arnar valgeirsson, 24.3.2007 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband