Náttúruverndareitthvað

Ekki ætla ég að voga mér að taka einhverja efnislega afstöðu í málinu - langaði bara að benda á hvað Árni þessi er óhemju líkur Júlla í Skarnabæ. Júlla má sjá hér. Mynd af Árna fylgir fréttinni.

Sammála?


mbl.is Umhverfisráðherra „brást hlutverki sínu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála.  Maðurinn er líka öfgafullur og fer oftar en ekki með rangt mál

Nonni (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 22:29

2 identicon

Það hlaut að vera. Ég hafði séð hann einhversstaðar áður!

Ég man hins vegar ekki til þess að hafa séð hann í fréttum án þess að ég hristi hausinn yfir því sem hann er að segja.

-j 

Jóhann Sigurviss (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 08:55

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þessi Náttúruverndarsamtök Íslands - ekki eru þetta samtök á vegum hins opinbera? Eru þetta ekki bara einhver samtök úti í bæ með voðalega formlegan titil - og ef svo er, af hverju éta fréttamenn allt upp sem þeim dettur í hug að láta út úr sér?

Ingvar Valgeirsson, 4.4.2008 kl. 10:01

4 identicon

er Júlli í Skarnabæ líkahásradda eins og Árni?

Brynhildur (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 10:04

5 identicon

Ha ha ha ha......þetta er alveg rétt. Snilldin ein. :)

Olga Björt (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband