Nś?

Ég hef semsagt eytt dżrmętum tķma ķ bara einhverja vitleysu!
mbl.is Śthald ekki lykillinn aš góšu kynlķfi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Forleikur er raunar ekki talinn meš ķ žessari tķmamęlingu segir fréttin.

Bara aš karlmenn gętu skiliš žetta. Žaš er ekki stęršin į vininum eša hversu lengin vinurinn getur unniš, heldur hvernig ŽŚ (mašurinn) vinnur ferliš. Žvķ žetta er ferli, ekki bara endapunktur.

Linda (IP-tala skrįš) 3.4.2008 kl. 10:46

2 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Forleikur?

Annars vinn ég ekki ferli, žetta er meira svona samvinna - gerir žś aldrei neitt?

Ingvar Valgeirsson, 3.4.2008 kl. 11:46

3 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

Nįkvęmlega..

og jś žaš skiptir mįli fyrir hvern og einn, stęršin og žoliš og allt žaš.. sumir žurfa meira ašrir minna, sumum er alveg sama svo lengi sem žaš er eitthvaš... Žaš žarf ekkert endilega aš vera aš žó aš stęršin og žoliš skipti mann mįli aš mašur vilji endilega ljósastaur eša maražon hlaupara

Gušrķšur Pétursdóttir, 3.4.2008 kl. 12:29

4 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

eša maražon hlaupara meš ljósastaur

Gušrķšur Pétursdóttir, 3.4.2008 kl. 12:30

5 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Nś, og sumir ęttu bara aš vera glašir meš aš fį eitthvaš!

Ingvar Valgeirsson, 3.4.2008 kl. 13:20

6 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Kallaru žaš aš eyša tķmanum? skrżtiš!!!

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 3.4.2008 kl. 15:41

7 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Ekki bara žaš - ég kallaši žaš aš eyša tķmanum ķ vitleysu!

Ingvar Valgeirsson, 3.4.2008 kl. 18:17

8 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Svonasvona, viš erum hvort sem er alltaf aš eyša tķmanum ķ einhverja dellu alls stašar, en meš stóru spurninguna hvaš tólin varšar, žį veit allt fulloršiš og sęmilega greint fólk, aš limastęrš skiptir įlķka miklu og brjóstastęrš kvenna, hefur hugsanlega örvandi įhrif og fellur aš gömlum višhorfum um meiri frjósemi og karlmennsku, en lķffręšilega hefur hśn sįralķtiš sem ekkert aš segja!

Magnśs Geir Gušmundsson, 3.4.2008 kl. 21:44

9 identicon

HA?? ER VERIŠ AŠ TALA UM RĶTT???  ég vil, ég vil, ég viiiiil....

Sżslumašurinn (IP-tala skrįš) 3.4.2008 kl. 23:28

10 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Sżsli, jį - hey, litla, viltu sleikja?

Ingvar Valgeirsson, 4.4.2008 kl. 10:02

11 identicon

...ég var aš far'ķ bahaaaš... hey sęta viltu kyyyngja žvķ ég į ammęli ķ dag...śjeeee...

Sżslumašurinn (IP-tala skrįš) 4.4.2008 kl. 16:54

12 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Ég fékk alnęmi ķ dag... var žaš ekki?

Ingvar Valgeirsson, 4.4.2008 kl. 20:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband