Til umhugsunar...

Fyrst þeir vaða yfir milljónaþjóð, hvernig fara þeir með okkur?
mbl.is Danir segja að ESB hafi keyrt yfir þá í hvalamáli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Gleypt í einum bita......

Haraldur Davíðsson, 9.6.2008 kl. 00:27

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

já það hafa líka "venjulegir fiskimenn" kvartað yfir ESB

Guðríður Pétursdóttir, 9.6.2008 kl. 01:54

3 Smámynd: Gulli litli

Fyrst þeir krossfestu Jesú, hvað gera þeir þá við ræfil eins og mig?

Gulli litli, 9.6.2008 kl. 08:55

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Rétt skal nú vera rétt - það var ekki ESB sem krossfesti Jesú - það var jú Bandaríkjastjórn (restin er sko samsæri).

Ingvar Valgeirsson, 9.6.2008 kl. 10:04

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Eða GCD...

Ingvar Valgeirsson, 9.6.2008 kl. 10:05

6 identicon

Hef alltaf verið á móti ESB og verð alltaf á móti ESB.

Við getum allt eins sökkt skerinu.

Brynhildur (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 10:30

7 identicon

Minnir mig á stafrófið:

ACDC GCD ...eftir kemur HLH. LSD og Helgi Pé...Q4U þar standi hjá. (man ekki meir)

Olga Björt (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 11:54

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

KFUM og KFUK - ABC (barnablaðið) og LSH (Landsspítalinn Háskólasjúkrahús)... og ulla á þig sjálfa!

Ingvar Valgeirsson, 9.6.2008 kl. 14:56

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

aaaaaaaahhhh, á ekki bara að segja sig úr Júrópinu Ingvar minn og sverjast í fóstbræðralag með öðrum smáríkjum á borð við Grænland og Norðurpólinn?

Nú eða bara sótt um í "Himnaríkjasambandinu"?

Magnús Geir Guðmundsson, 9.6.2008 kl. 15:37

10 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

HSB

Guðríður Pétursdóttir, 9.6.2008 kl. 15:41

11 identicon

hvar kemur jónas inn í þetta alltsaman ?? hefur engin haft fyrir því að hafa samb. við hann og lata hann vita !! þetta er jú heimilið hans sem verið er að rífast um!!!

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:10

12 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Magnús minn, það er ekki eins og við höfum gengið í Evrópu einhverntíma - það er landfræðileg skilgreining. Þess utan er Norðurpóllinn alls ekki ríki...

En álit mitt á ESB versnar og versnar og versnar - eins og manni þótti þetta sniðug hugmynd fyrst þegar farið var að tala um þetta. Mér líst best á að ég éti ofan í mifg allt það ljóta sem ég hef sagt um Noreg og við eflum tengslin við þessa frábæru frændur okkar í þessu stórfenglega landi sem stendur hamingjusamt utan ESB. Ætli Danir og Írar segi sig ekki úr bandalaginu fljótlega?

Ingvar Valgeirsson, 9.6.2008 kl. 17:39

13 identicon

ja for helvede hvor er min store fisk som jeg bor hos og elsker so meget og hvem vil dræbe han ?? hilse Jonas bjergorrd i hvalen !!!

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 17:41

14 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Það er hverjum frjálsum Íslendingi skylda að rísa upp gegn níðingsvaldi ESB.

Ég skal frekar liggja í valnum fyrir land mitt og þjóð en að deyja blauður sem þegn fjórða ríkisins. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 9.6.2008 kl. 18:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband