Nú?

Má forsetinn bara splæsa glingrinu í allar áttir eftir því sem honum sýnist? Ætli hann væri svona gjafmildur ef hann hefði ekki verið á staðnum og hitt "strákana okkar" persónulega? Er hann örugglega allsgáður?

Jú, jú, þeir stóðu sig rosa vel og allt það, en gaddemitt - þetta er jafnvel enn verra en bullið í gamla góða Villa þegar hornið stóð í ljósum logum niðri í bæ í fyrra, "þetta verður að sjálfsögðu byggt aftur i upphaflegri mynd".

Vísa í fyrri færslu mína - Laddi fyrst, svo má hengja draslið á einhverja boltakrakka. 


mbl.is Fálkaorðan bætist í orðusafnið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Skál.

Sammála.

Nema bara...

...ég skil ekki hvers vegna það er verið að hengja glingur á menn fyrir að sinna vinnu sinni og/eða áhugamálum.

Hvenær fáum við orður fyrir gítarleik? 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 25.8.2008 kl. 17:52

2 identicon

Ólafur og Þorgerður bera enga virðingu fyrir almenningi eða skattfé okkar. Þau eru bæði ferðaóð og athyglissjúk fram úr hófi.

Ég er fullsaddur á þessari eyðslu hjá þeim tveimur. Samkvæmt frétt af Eyjunni var Ólafi aldrei boðið á Olympíuleikana hann vældi út boð og svo voru þau hjónin eins og grúppís ofaní handboltastrákunum.

Þorgerður ríkur út, til þess að sjá úrslitaleikinn, ég bara spyr til hvers, þvílík eyðsla á almannafé, ég er svo heppinn að búa í hennar kjördæmi og hún fær ekki mitt atkvæði oftar, this is it, mér býður við svona eyðslu, er ekki annars kreppa í landinu??

Sig (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 18:06

3 identicon

Ég samgleðst þér með afmæli Seans!

Bjarni (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 19:04

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ja, hann Sean á ammælídag. Líka Jón í Tónabúðinni og Maggi í Rín.

Hvenær ætli Toni í gítarnum eigi ammæli?

Ingvar Valgeirsson, 25.8.2008 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband