Ífrófdir

Ég legg nú ekki í vana minn að horfa á íþróttir. Sérstaklega ekki frjálsar. En það eru undantekningarnar sem o.s. frv.

Ber að taka það fram að ég stal þessu af bloggi Eyvindar Karlssonar, eyvindurkarlsson.com. Hann er sko fínn kall. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Nikulásson

Bráðskemmtilegt. Alveg er ég viss um að hann hefur unnið greinina með glans!

Haukur Nikulásson, 26.8.2008 kl. 10:43

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Lendingin var reyndar best. Greinilega planað, en skemmtanagildið ótvírætt.

Ingvar Valgeirsson, 26.8.2008 kl. 11:27

3 Smámynd: arnar valgeirsson

þetta er frábært. algjörlega. og helvítið er góður.

arnar valgeirsson, 26.8.2008 kl. 12:33

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En ég spyr!

Hvar brást bróðuruppeldið og hvers vegna, fyrst þetta er na´nast hið eina sem Lilleman horfir á af íþróttum!?

Magnús Geir Guðmundsson, 26.8.2008 kl. 20:59

5 Smámynd: Sigurjón

Fyndið með afbrigðum!

Sigurjón, 26.8.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband