Ég er svo aldeilis...

Er Ósk Norðfjörð ólétt eftir Gunnar í Krossinum?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Andskotinn...ég ætlaði einmitt að spurja að þessu á Fésinu í dag en gleymdi því.  GREAT MINDS THINK ALIKE

Sýslumaðurinn (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 20:34

2 identicon

Holy moly

Alltaf stuð í krossinum ???

Gainus Maximus (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 21:18

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hver er Ósk Norðfjörð?

Annars eru sögur af kvennsemi nefnds manns ekki nýjar af nálinni og ekki allar fallegar!

Bíddu, þetta er þó ekki tískudaman sem sagði Eið Smára hafa "gert það gott" með sér!?

Magnús Geir Guðmundsson, 25.3.2009 kl. 01:29

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Magnús - Ósk þessi er fyrirsæta og fegurðardís. Ég hef aldrei, og þá meina ég algerlega aldrei, heyrt nokkurn mann bera ósiðsamlega kvensemi upp á Gunnar í Krossinum. Voru það ekki bara raddirnar í hausnum á þér sem sögðu þetta?

Ingvar Valgeirsson, 25.3.2009 kl. 10:12

5 identicon

Ósk þessi sagði víst aldrei neitt um Eið - það voru breskt slúðurblað sem hélt þessu fram.

Ég hef nú heyrt margt, en kvensemisslúður af Gunnari í Krossinum - það er nýtt.

Magnús hefur greinilega ekki séð forsíðuna á Séð og heyrt. Spurning um að kíkja í næstu sjoppu og sjá.

Eggert Kr. (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 11:29

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nei, fer aldrei í sjoppur og skoða aldrei núorðið slík blöð sem þetta.En þetta var ekki fallega sagt Ingvar, spurning hvort ég fái ekki stóra bróður þinn til að tukta þig aðeins til fyrir ókurteisina. En þegar ég hugsa mig betur um, þá skil ég þetta og fyrirgef þér af sönnum kristilegum hætti, því líklega varðstu blindaður af augnabliks meðvirkni hins trúaða þegar þú skrifaðir þetta!?

Annars minni ég á hið fornkveðna Ingvar minn, að "Sannleikurinn er oft ótrúlegri en lýgin" og að þótt þú hafir ekki heyrt af einvherju, sé það þar með ekki til í dæminu.

Magnús Geir Guðmundsson, 25.3.2009 kl. 22:26

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Eða, þótt þú hafir ekki heyrt af einhverju, þá er ekki þar með sagt að það sé ekki til í dæminu.

Betra að orða þetta svona og nákvæmar.

Magnús Geir Guðmundsson, 25.3.2009 kl. 22:30

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Fyrirgefðu, Maggi minn, en það gleymdist af minni hálfu að gera broskallinn, sem átti að gefa í skyn að ég væri bara að grínast.

Þess má hinsvegar geta að "meðvirkni hins trúaða" er frasi sem drukknaði í eigin viðbjóði eftir Byrgis-málið. Hvað sem því líður hef ég aldrei nokkruntíma heyrt nokkuð um téðan Gunnar sem gæti flokkast undir ósóma í kvennamálum á nokkurn hátt. Reiknaði bara með að allir hefðu séð forsíðu Séðs og heyrts.

Þú ert greinilega ekki einn um að hafa ekki séð blaðið, því í gær, m.a.s. frekar seint í gærkvöldi, hringdi í mig öskureið kona og las yfir mér fyrir að vera að breiða út óhróður um Ósk. Hún róaðist verulega þegar ég hafði útskýrt málið. Svo hlógum við bæði í kór.

Ingvar Valgeirsson, 26.3.2009 kl. 11:25

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Blessaður vertu, ég kann nákvæmlega ekkert á broskallakerfið og það af ýmsum ástæðum líkt og ég fer sjaldnast í sjoppur og sé aldrei Séð & heyrt!Þetta átti því líka bara að vera kaldhæðni í mér. Svo er það náttúrulega ekkert vitlaust að halda því fram að raddir klingi í hausnum á mér, en sem betur fer eru þær bara meira og minna syngjandi öll þessi milljón lög sem ég hef heyrt og rúnlega það!

Magnús Geir Guðmundsson, 26.3.2009 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband