Ég veit ekki með ykkur...

en mér persónulega finnst þetta ákaflega áhugavert.

Var einmitt að horfa á myndina um daginn. Alltaf jafn drullufín. Man m.a.s. þegar ég sá myndina í fyrsta skipti í sjónvarpinu, þá væntanlega tíu vetra gamall, staddur í Austurhlíð í Eyjafirði með Venna júdókappa. Man að okkur fannst myndin alltof stutt. Hún er sko þrír tímar...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Besta mynd í heimi.  Man þegar ég fann hana loks endurútgefna á Diski Davíðs, DVD og fjárfesti...váááááááá.  Ein af mínum uppáhalds frá barnæsku.

Sýslumaðurinn (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 21:45

2 Smámynd: Gauti

já . . svo er fólk að kvarta yfir peningaleysi . . ekki lifum við á þessum tímum.

Ég sá þessa mynd einmitt líka í sjónvarpinu svipað margra vetra . . en það hefur verið eitthvað seinna en þegar þú sást hana ;)

Gauti, 27.3.2009 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband