Klśšur Sveins

Af hverju hef ég ekki séš neitt um žetta gśrmeklśšur ķ neinum fjölmišli nema amx.is?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Vį, bara stórhneyksli? Frekar žó stormur ķ vatnsglasi, Eišur greyiš Gušna enn eina feršina aš skjóta upp kollinum til aš bķta ķ hęlana į forsetanum, hefur nś stundaš žį "ķžrótt" ķ mörg įr einhverra hluta vegna.

En hver er svo punkturinn, ef žaš voru mistök aš sendiherran fékk žessa tilkynningu, sem menn vęru varla annars aš leggja svo mikiš į sig til aš leišrétta, žvķ einfaldlega stóš ekki til aš konan fengi oršuna, į žį bara aš lįta hana fį gripin samt af žvķ forsetin mį "Spandera" henni sjįlfviljugur samkvęmt žessari tślkun?

Menn deila nś um žaš og hafa lengi gert, hversu lķtils eša mikils virši žessar oršuveitingar eru ķ raun. Ef žaš hefši nś oršiš lausnin og sendiherran bara fengiš oršina, en žaš svo seinna uppgötvast aš žaš hafi bara alls ekki staši til, en embęttiš įkvešiš aš snśa sig žannig śt śr mistökum, ja, žį myndi nś "Klśšurskór" ekki sķšur hefja upp söng og sjįlfsagt miklu hįvęrar en nokkru sinni žetta "Kvak" nśna.

En mikil ósköp, žetta er klaufalegt ekki vantar žaš, en svo leišinlegt sem žaš er, žį viršist nś samt žvķ veriš bjargaš sem bjargaš varš, konan kom lķka į Bessastaši žrįtt fyrir allt og fékk žar aš sögn afsökunarbeišni.

Magnśs Geir Gušmundsson, 29.4.2009 kl. 13:48

2 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Jś, oršuveitingar finnst mér óttalegur óžarfi svona oftast, en žaš breytir žvķ ekki aš žetta er klśšur į heimsmęlikvarša. Enda nś sem aldrei fyrr sem viš ęttum aš passa okkur į aš móšga ekki vini okkar.

Ingvar Valgeirsson, 29.4.2009 kl. 23:36

3 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Ingvar!

Ķ hverju er móšgunin fólgin ef nišurstašan er aš um leiš mistök hafi veriš aš ręša, žau leišrétt svo erfitt sem žaš var og konan bešin afsökunar sem hśn meštók?

SAnnleikuirinn er nś sį, eša stašreyndin öllu heldur, aš žaš er veriš aš skipta konunni śt fyrir nżjan sendiherra, hśn hluti af republikanaslektinu, sem nś er bśiš aš setja af. Mig minnir nś reyndar aš žaš liš hafi ekki lengur viljaš vera neinir sérstakir vinir Ķslands, tóku nś hinn gróšasama her burt frį okkur og vildu svo ekki viš okkur tala einu orši fyrir hįlfu įri eša svo er leitaš var ašstošar og žess vegna m.a. var nęst bankaš į dyrnar hjį rśssum! Naušsynlegt aš rifja žetta upp fyrst žetta mįl į allt ķ einu aš snśast um aš "tyggja ekki okkar stórvini"!?

Og Ingvar, ég held reyndar aš žessi kona hafi lįtiš skynsemina rįša, žvķ hvernig sem žetta mįl er vaxiš žį stórefast ég um aš hśn hefši eitthvaš grętt į žvķ aš fara aš vęla eitthvaš śt af žessu viš demókratana, žeir létu sér žaš ķ léttu rśmi liggja!

Magnśs Geir Gušmundsson, 30.4.2009 kl. 01:08

4 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Aušvitaš er žaš grķšarlega asnalegt aš tilkynna einhverjum aš viškomandi eigi aš koma aš taka viš oršu sem sķšan reynist vera kaffiboš.

Sama hvernig žś lķtur į žaš, žetta er stórkostlegt klśšur.

Žaš er ég viss um aš ef aš ef aš Geir Haarde hefši séš um žetta vęriršu alveg ęfur.

Ingvar Valgeirsson, 30.4.2009 kl. 10:29

5 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Og ég talaši hvergi um aš tyggja stórvini okkar. Žaš er ljótt, enda er ég mjög mótfallinn mannįti.

Svo er vaninn aš setja ekki gęsalappir utan um setningar  (eins og žś gerir meš "tyggja ekki okkar stórvini") nema um beina tilvitnun sé aš ręša - sem er alls ekki.

Ingvar Valgeirsson, 30.4.2009 kl. 10:40

6 identicon

Žetta er bara byrjunin. Vinstristjórnin į eftir aš nota Grķsapabba til aš móšga fullt af könum til višbótar. Žetta er nefnilega ķ stjórnarsįttmįlanum.

Annaš sem stendur til er aš bjóša ungum Sjįlfstęšismönnum ķ bjór og pitsu viš Helguvķkurtóftirnar. En žaš sem žeir ekki vita(og žetta er ķ algerum trśnaši, ég treysti žvķ aš žś farir ekki aš blogga einhverja vitleysu um žetta) er aš krökkunum veršur skutlaš beinustu leiš į Bessastaši ķ velling og mysu.  

Elvar Geir Sęvarsson (IP-tala skrįš) 1.5.2009 kl. 01:11

7 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

En ef Vinstri-gręnir myndu bjóša žér upp į pizzasneiš og bjórglas?

Ingvar Valgeirsson, 1.5.2009 kl. 13:07

8 Smįmynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Oink oink, gefum henni bara Įlkuoršuna. Įlkuoršan, langbesta orša ķ heimi. Žś ert sannarlega sigurvegari meš žį oršu ķ barminum. Ingvar bjóddu dömunni heim til žķn og ég skal nęla henni ķ hana. Allir sįttir? Oink oink.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 1.5.2009 kl. 14:10

9 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Er žaš ekki oršan sem handboltalandslišiš įtti aš fį?

Ingvar Valgeirsson, 1.5.2009 kl. 15:11

10 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Ein meginįstęšan fyrir žvķ aš mér lķkar vel viš žig Ingvar, er aš žaš er oftar en ekki stutt ķ hśmorinn hjį žér og svo ertu bara fķnn strįkur. Žarna vantaši nś bara eitt lķtiš en įhrifamikiš s fremst hehe, žannig aš standa įtti styggja! En žś mįtt ekki gleyma hvaš skrifaš er įšur ķ athugasendir eša lesa žaš į "haršahlaupum" ÉG tók žaš nefnilega skżrt fram strax ķ fyrstu athugasendinni, aš ekki vantaši aš žetta vęri klaufalegt og leišinlegt, en vegna žess hvernig žó žetta hafi žróast, m.a. vegna žess hvernig sendiherran brįst viš, žį vęri śt ķ hött aš tala um einhverja móšgun sem svo ętti aš leišréttast meš žvķ bara aš lįta hana fį oršuna!? bull, auk žess sem eins og venjulega višbrögšin žessi stjórnušust aš engu öšru en óvild ķ garš forsetans, sem įtti žó engan hlut ķ mistökunum aš vitaš sé né nokkur hafi getaš sżnt fram į. Ętla svo ekki aš nefna alla delluna ķ ofanįlag sem margur hefur öskraš sig hįsan aš ętti nś aš gerast vegna žessa.

Varšandi svo rithįttin eša stķlbragšiš aš nota tilvitnunarmerki eša gęsalappir einungis ķ beinni tilvķsun, žį er žaš nś ekki rétt hjį žér Ingvar minn og žaš žótt Hannes garmurinn hafi gert sig sekan um vöntun į žeim er slķkt įtti viš og varš žvķ sakamašur fyrir!Til dęmis žegar orš eša hugtök eru notuš ķ yfirfęršri merkingu af żmsum įstęšum, hefur skapast hefš fyrir löngu aš setja um žau gęsalappir, einmitt lķkt og ég gerši hérna aš ofan utan um "haršahlaupum" sem er yfirfęrš merking en er oršin mįlvenja žegar einhver framkvęmir eitthvaš ķ flżti og žį kannski um leiš af lķtilli nįkvęmni!

Einnig setja menn stundum gęsalappir utan um orš eša setningar, žegar meiningin į aš tślkast sem örlķtiš żkt og eigi ekki beinl“lķnis aš tślkast bókstaflega og eins og ég gerši žarna til aš hnykkja į, aš fullyršingin um vinįttu nefndrar žjóšar mętti draga ķ efa.

Magnśs Geir Gušmundsson, 2.5.2009 kl. 01:43

11 identicon

Mešlimir VG skrifa undir samning žegar žeir ganga ķ flokkinn. Ég endurtek aš žetta er trśnašarmįl, og ef žau fatta aš ég sé aš kjafta frį žį verš ég sendur til Reyšarfjaršar.

samningurinn er eftirfarandi:

Ég *nafn* geng hér meš ķ flokkinn VG. Ég er ekki lengur ég, heldur viš. Okkur er bannaš aš tala um bjór og pitsu, nema ķ neikvęšum tilgangi. Dęmi: ,,helvķtis Sjįlfstęšismenn alltaf aš gefa börnum pitsu og bjór" eša ,,bjór og pitsa er matur frį helvķtis amerķku aušvaldsins sem smyr hjól atvinnulķfsins meš blóši verkafólksins".

Viš erum hętt aš nota kynbundin nafnorš. Dęmi: ,,Viltu rétta mér oststykkiš?". Undir engum kringumstęšum mį ostur vera karlkyns og karlahluti okkar eiga aš skammast sķn fyrir aš vera svķn. 

undirritaš

------------------------------

Elvar Geir Sęvarsson (IP-tala skrįš) 2.5.2009 kl. 09:23

12 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Elvar, žetta er aš sjįlfsögšu į allra vitorši. Ég hef lķka heyrt aš allir karlmenn sem ganga ķ flokkinn verši bęši sköllóttir og raušhęršir. Konurnar lķka, žvķ jafnréttiš er algjört. Bjór og pķtsa er aš sjįlfsögšu bannvara, rétt eins og žaš er skyldufęši ķ hvert mįl hjį Sjįlfstęšismönnum, nema žegar žeir eru aš grilla aš afloknum erfišum vinnudegi ķ veršbréfafyrirtękinu.

Framsóknarmenn aftur į móti mega bara borša slįtur og drekka mysu, Frjįlslyndir fisk (veiddan utan kvóta) mešan Borgarahreyfingarmenn borša bara upp śr ruslatunnum og skola žvķ nišur meš Mólotovkokkteilum.

Samfylkingarmenn borša aftur į móti samkvęmt Evrópustašli.

Ingvar Valgeirsson, 2.5.2009 kl. 20:54

13 identicon

Aldrei myndi ég vilja taka viš oršu, eiga og stįta mig af sem ekki var ętluš mér.......žaš er svolķtiš eins og aš svindla og setja samt veršlaunagripinn ķ glerskįp eša fyrir ofan arininn ;D

Brynhildur (IP-tala skrįš) 5.5.2009 kl. 13:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband