Óréttlæti heimsins

Eitt sinn var þetta lag vinsælt:

Mér þótti það þá, og þykir enn, feykiskemmtilegt. Það náði víst öðru sæti á breska vinsældarlistanum og þótti líklegur kandídat í fyrsta sætið. En fyrsta sætið náðist víst aldrei. Þar var nefnilega lag fyrir, sem harðneitaði að færa sig.

Hér er lagið, sem hélt Vienna með Ultravox frá fyrsta sæti breska vinsældarlistans:

Það held ég nú.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Myndbandið Vienna með Ultravox er svakalega flott! Ég hef haldið upp á það frá því er það var fyrst sýnt hér heima í sjónvarpinu.

Bjarni (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 19:39

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Vienna er frábært lag og hefur elst vel. Ekki það sama hægt að segja um "skamastu þín svo" :-)

Kristján Kristjánsson, 1.10.2009 kl. 21:35

3 Smámynd: Gauti

hvaðeraþþérnú ? þig vantar all trú ! . . ertu eitthvað sár?

þetta varð nú svipað vinsælt hérna í íslensku útgáfunni ;) . . man að mér fannst íslenska útgáfan alltaf mjög skrítin þegar ég var lítill . . skildi ekki af hverju hann átti að skammast sín :D

Gauti, 2.10.2009 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband