Skemmtileg sumarvinna

Hef sagt frį žessu įšur, en sjaldan er góš żsa of oft frešin...

Ķ fyrra, aš mig minnir um hįsumariš, var ég aš spila einu sinni sem oftar į hinum rómantķska skemmtistaš Dubliner. Eins og margir vita er stašurinn vinsęll mešal feršamanna og žetta tiltekna kvöld voru žeir ķ miklum meirihluta. Mešan ég var ķ vešskuldašri pįsu kom breskur mašur, lķklega um tvķtugt, og gaf sig į tal viš mig. Hann sagši mér aš hann hefši veriš aš koma af einhverri mótmęlasamkundunni uppi į heišum įsamt tveimur vinum sķnum į svipušum aldri, manni og konu. Mér fannst skrżtiš, og finnst enn, aš śtlendingar, sem aldrei höfšu komiš hingaš įšur og vissu lķtiš um landiš og ekkert um hįlendiš eša virkjanamįl, skyldu eyša sumarfrķinu ķ aš hanga uppi į fjöllum. Žį sagši hann mér gersamlega įn žess aš skammast sķn aš žau hefšu fengiš borgaš fyrir višvikiš, bęši flugmišana į skeriš og peninga.

Ekkert žeirra sį neitt athugavert viš fyrirkomulagiš og litu meira į žetta sem ęvintżri eša skemmtilega sumarvinnu. Ég trśši žessu varla fyrst og hélt aš žau vęru aš grķnast ķ mér, en žegar mašurinn brį sér frį stašfesti félagi hans söguna og hans frįsögn stemmdi alveg, žó svo hann vęri ekki alveg jafnmįlglašur og yfirlżsingaglašur og sį fyrri. Żjaši (er ekki örugglega ypsilon ķ żjaši?) reyndar aš žvķ aš hann kynni vel aš meta ef ég hefši ekki of hįtt um žetta, en eins og sjį mį į greininni gaf ég ekkert loforš um žaš...


mbl.is "Saving Iceland" krefur RŚV um sannanir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

..... ég fę hįlfgeršan kjįnahroll svo asnalegt finnst mér žetta vera

Gušrķšur Pétursdóttir, 29.7.2007 kl. 17:43

2 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Hvaš? Aš ég sé ekki viss um hvernig į aš skrifa "żjaši"?

:)

Ingvar Valgeirsson, 29.7.2007 kl. 22:09

3 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

ja žaš sér hver mašur aš ekki er žaš ķjaši..... eša hvaš...

Gušrķšur Pétursdóttir, 29.7.2007 kl. 23:17

4 Smįmynd: Maron Bergmann Jónasson

Mesta snilldin viš žetta er sś aš sumir af žessum śtlensku "atvinnumótmęlendum" eru ķ raun og veru krakkar sem eiga moldrķka foreldra og lķta į žaš sem skemmtilegt hobbż aš feršast um heiminn og mótmęla hinu og žessu sem žau hafa ekkert vit į.  Svo žegar frķiš er bśiš męta žau svo aftur ķ fokdżru einkaskólana sem foreldrarnir borga aš sjįlfsögšu og geta sagt skemmtilegar sögur af "ęvintżrum" sumarsins. 

Ég kynntist einmitt svona fólki žegar ég var aš vinna į hinum merkilega staš sem er stašsettur aš Hafnarstręti 4.

Żjaši lķtur allavegana betur śt skrifaš meš ż.

Maron Bergmann Jónasson, 29.7.2007 kl. 23:17

5 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Góš mynd af žér, fręndi!

Ingvar Valgeirsson, 29.7.2007 kl. 23:29

6 Smįmynd: Maron Bergmann Jónasson

Žś getur ekki ķmyndaš žér fordómana sem ég verš fyrir bara af žvķ ég viršist vera meš tvö horn į myndinni.

Maron Bergmann Jónasson, 30.7.2007 kl. 00:23

7 identicon

Afs....en hver ķ andsk... borgar fyrir svona lagaš? Ég žarf sannanir.

Brynhildur (IP-tala skrįš) 30.7.2007 kl. 08:31

8 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Jį, spurningin er svolķtiš hver borgi fyrir svona. Ķslenskir fréttamenn voru eitt sinn staddir viš Greenpeace-mótmęli viš sjįvarréttastašinn Long John Silver ķ Amerķku. Žar spuršu žeir nokkra mótmęlendur śt ķ skošanir žeirra į hvalveišum og žesshįttar, en mótmęlendurnir gįtu litlu svaraš. Kom ķ ljós viš frekari spurningar aš žeir höfšu fengiš borgaš fyrir aš standa žarna meš skilti og vera meš almenn leišindi.

Fyrir nokkrum įrum leigši ég hljóškerfiš mitt į samkundur (minnir aš žęr hafi veriš tvęr) hjį fólki sem mótmęlti virkjun į Eyjabökkum. Fékk įgętlega borgaš fyrir, ef ég man rétt, auk žess aš veitingar voru ekki skornar viš nögl og boriš į borš bęši vott og žurrt ķ talsveršu magni. Eitthvaš var einnig um aškeypt skemmtiatriši aš ég held. Ber aš taka fram aš samkomurnar, undir stjórn eins įstsęlasta hljómboršsleikara landsins, fóru į allan mįta vel fram og mįlefnalega og įttu lķtiš sameiginlegt meš žeim vandalisma og skrķlslįtum sem einkenna Saving Iceland.

En ef einhver er til ķ aš borga tugi eša hundruš žśsunda fyrir skemmtiatriši og leigu į tękjum fyrir samkomu į vegum nįttśruverndarsinna, gęti ekki einhver veriš til ķ aš borga óhöršnušum og įhrifagjörnum unglingum svipaša uphęš fyrir aš ganga allnokkrum skrefum lengra, skemma, trufla, eyšileggja og leggja sjįlfa sig ķ hęttu?

Ingvar Valgeirsson, 30.7.2007 kl. 14:18

9 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Ja hérna, ef žetta reynist rétt žį er vel hęgt aš nota oršiš "atvinnumótmęlendur" um žetta pakk! Eins og ég er ekki hrifinn af žeirri oršanoktun. Er žaš ekki Inga Vala mķn?

Gušsteinn Haukur Barkarson, 30.7.2007 kl. 15:17

10 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Kemur mér nś į óvart aš žś munir ekki, Gušsteina mķn, eftir žessu meš Greenpeace-mótmęlin. Žetta fór sķst leynt į sķnum tķma.

Svo er hęgt a spyrja sig hverjir sjįi sér hag ķ aš veita fé til mótmęlenda, hvort sem žaš er ķ formi beinna greišslna til handa mótmęlendum eša styrkja (t.d. meš žvķ aš greiša fyrir veitingar eša leigu į hljóškerfi į samkundur žeirra) - t.d. voru uppi įsakanir ķ Amerķku um aš hvalveišiandstęšingar žarlendir tękju viš greišslu frį einu veitingahśsi fyrir aš fara aš mótmęla fyrir framan annaš ķ nįgrenninu.

Tek fram aš ég veit ekki rassgat um hvort žetta er tilfelliš meš Saving Iceland-vandręšaunglingana sem nś eru ķ fréttum. Hef bara gaman af aš segja frį žessum sem ég hitti sl. sumar.

Ingvar Valgeirsson, 30.7.2007 kl. 15:37

11 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Hvaš hefur dżralęknirinn gert žér?

Ingvar Valgeirsson, 30.7.2007 kl. 16:26

12 identicon

Žeir sem virkja eru į launum viš žaš.

Elvar Geir Sęvarsson (IP-tala skrįš) 30.7.2007 kl. 23:13

13 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

"Kemur mér nś į óvart aš žś munir ekki, Gušsteina mķn, eftir žessu meš Greenpeace-mótmęlin. Žetta fór sķst leynt į sķnum tķma."
Nei, žaš er ekki von aš ég muni ekki eftir žvķ. Ég bjó ekki į Ķslandi žegar į žessu stóš.  ;) 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 31.7.2007 kl. 14:55

14 identicon

Sęll, rambaši inn į bloggiš žitt žś įtt žaš til aš vera skemmtilegur. Žś ert aš spyrja um Scott Bacula.

Einar Hafberg (IP-tala skrįš) 31.7.2007 kl. 15:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband