Leikaragetraun?

Hvernig væri ekki að skjóta fram einni leikaragetraun?

Spurt er um leikara. Flestir þekkja smettið á honum, en þó hefur hann bara leikið í einni bíómynd hingað til. Sú var spennumynd, e.k. vísindaskáldsaga. Leikstjóri myndarinnar er enginn nýgræðingur, hefur unnið með mönnum á borð við John Travolta, Dolph Lundgren, Lance Henriksen og Tom Cruise.

Umræddur leikari hefur verið í a.m.k. tveimur vinsælum sjónvarpsþáttum.

Ný mynd með honum er væntanleg seinna á árinu.

Hver er maðurinn?

Eníhjú, ég er... ekki hress. Jú, ég sem slíkur er hress, en eftir gærkvöldið sé ég svo innilega ljómandi vel hvað fólk í heild getur verið mikið bévítans fífl upp til hópa, fullt eða edrú. Kom svosem ekkert á óvart, en sumt fólk á bara að fara í bræðslu. Miðaldra konum á líka að vera bannað að drekka áfengi. Gefa þeim tvöfaldan kontal-gin í greip og segja þeim að vera heima að horfa á sjónvarpið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

hef ekki grunmund. en þetta var frekar leim þarna á dub já, svei mér þá.

arnar valgeirsson, 2.3.2008 kl. 19:17

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ekki bara á Döbb - bara almennt. Þú komst reyndar alveg í blábyrjun þegar það var álíka fámennt og á stuðningsmannafundi Ástþórs Magnússonar. Það rættist nú allnokkuð úr.

Mikið svakalega sakna ég gömlu góðu daganna, þegar var bara opið til kl. 3.

Ingvar Valgeirsson, 2.3.2008 kl. 19:48

3 Smámynd: arnar valgeirsson

komdu með hint um þetta leikaragerpi. þetta eru aumu upplýsingarnar sem maður fær. ekkert csi kjaftæði hérna væni minn, eða þarna miami ógeðið. það er ekki nokkur heilvita sála sem nennir að horfa á svoleiðis drasl.

annars sá ég draslið á götum napoliborgar í sjónvarpinu. djísúss kræst maður. öskuhaugarnir á akureyri voru nettari.

arnar valgeirsson, 2.3.2008 kl. 20:52

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Öskuhaugarnir heima eru æði - þangað fór maður voða voða oft að skjóta ísskápa, ónýta bíla og allskonar meindýr. Finn púðurlykt og fæ kláða í gikkputtann við að hugsa um haugana.

Ingvar Valgeirsson, 2.3.2008 kl. 21:15

5 Smámynd: Haukur Viðar

Sá þessa getraun fyrr í dag og er enn engu nær

Haukur Viðar, 3.3.2008 kl. 00:50

6 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

er það Dexter gaurinn Michael C. Hall?

Guðríður Pétursdóttir, 3.3.2008 kl. 06:52

7 Smámynd: Þóra Lisebeth Gestsdóttir

úff, ávalt eru erfidur med thessar getraunir, hehe, legg hausinn í bleyti og reyni ad leysa gátuna.

p.s. svo er sagt ad unglingar séu vandamálaseggir upp til hópa, en their komast varla med tærnar thar sem drukknar húsmædur hafa hælana,hehe... so true!

Þóra Lisebeth Gestsdóttir, 3.3.2008 kl. 09:41

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Já, Guðríður - það er einmitt hann.

Hann hefur sko bara leikið í einni mynd, Paycheck eftir John Woo.

Til hamingju, þú hefur unnið þér inn stærsta skeljasafn í heimi. Þú þarft bara að ná í það, ég dreifði því yfir strandir og fjörur heimsins svo fólk gæti séð það.

Þóra - unglingar eru yndislegir englar við hliðina á drukknu eldra fólki, sérstaklega miðaldra og eldri konum. Ég hef spilað fyrir nákvæmlega alla aldurshópa á allskonar stöðum og uppákomum og fullar gamlar kellingar eru frekasta og tillitslausasta hyski í heimi.

Ingvar Valgeirsson, 3.3.2008 kl. 10:09

9 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Takk.. best að byrja strax svo ég verði búin að ná í það fyrir 500 ára afmælið mitt

Guðríður Pétursdóttir, 3.3.2008 kl. 12:08

10 Smámynd: arnar valgeirsson

sem dexteraðdáandi skammast ég mín en samgleðst lebowski yfir göngutúrunum. hún getur líka farið að fagna lebowski dúddanum ásamt íslenskum fönum á næstunni, farið í keilu og svona, fengið sér görótta drykki og sagt dúd.

koddu svo með aðra og ég er geim.

arnar valgeirsson, 3.3.2008 kl. 17:35

11 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þú ert gay.

Ingvar Valgeirsson, 3.3.2008 kl. 18:30

12 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Yahoo Emoticons

Guðríður Pétursdóttir, 3.3.2008 kl. 20:47

13 identicon

Getrauna séníið og kántrizwergur

hér kemur getraun fyrir þig:

Spurt er um hljómsveit og aukastig er gefið fyrir að nefna einu plötuna sem bandið hefur út gefið

1. - í Bandinu eru leiddir saman frændur tveir, annar sem er gullfallegur og hinn síður en þó gáfaðari en mannvitsbrekkur flestar

2. - Aukinheldur er í sveitinni, einn úr sveitinni sem spilaði með skriðjöklum og byltingu

3. - Í framverðinum og jafnframt í vörn er svo (?)orghestur

3 og hálft - hann kafnar var til höfuðs söngspírunni settur

4.- Þó að fjórir séu tilgreindir er bandið bara einn maður, og flækist plottið því til muna...

5. - þessi eini er undirritaður en undir dularnefni, endar ódulur með öllu og bölvaður kjafthákur

6. - Haft er fyrir satt að hið "cold black cloud" sem zimmerman söng um fyrir vilhjálm barnunga sé uppásnúið á ástkæra, ylhýra: Kólgubakki

7. - númer 6 skiptir ekki máli í þessu samhengi

8. - númer 7 er samt innan ósýnilegs sviga þar sem að einn sessionistinn á þýðinguna,

9. - bandið telur 1 en samt 4 enda er erfitt að vera band einn nema að maður sé listamaðurinn áður þekktur sem ?

10. - liðir 6-9 eru til gamans

11. - 10. liðurinn er augljós

12. - ef svarið er ekki komið enn, þá eru dagar þínir sem átórítet í síðíslenskri tónlistarsögulegri menningu taldir og ertu hvattur til að sækja fundi hjá Birni Inga í fundarröð hans "líf að loknum darraðadansi - hvernig fægja á heygaffla og hnífasett" á hótel selfossi. Sérstakur gestafyrirlesari kemur frá Akureyri Johhny King sem fjallar um málsókn gegn Ásbirni Morthens um notkun á nafninu "kóngurinn"

13. - platan er samt góð, þ.e.a.s sem það band sem spurt er um gaf út 1. des 2007

14. - Fjölnir Þorgeirsson svaraði spurningu um bandið í spurningaþættinum útsvar - nú geturðu ekki klikkað gamli minn...

BH (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 20:14

14 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Eitthvað sem Kristján Pétur og Fúsi Óttars eru saman í? Kristján var í Kamarorghestum, Hún andar og þýddi Knocking on heaven´s door- og söng það með Skrokkabandinu - og Fúsi er mér vitanlega eini maðurinn sem hefur spilað með bæði Byltingu og Skriðjöklum.

Greinilega KP allavega, svo ég giska á Populus.

Ingvar Valgeirsson, 5.3.2008 kl. 22:08

15 identicon

Nei - rangt

Þó merkilegt sé að Fúsi hafi spilað með Byltingu og var eitthvað sem ég vissi ekki þó ég beri gríðarlega virðingu fyrir meistaranum dregur það aðeins úr með þessum fregnum. En nei - Populus hefur enga plötu gefið út enn svo vitað sé þó í bígerð sé verkið.

Ranglega var farið með á sínum tíma að Rögnvaldur gáfaði hafi þýtt ofangreint kvæði hans Róberts Zimmerman en rétt er að KP gjörði svo og það vel.

Nú er búið að svara rangt einu sinni en af því að forvígismaður umspurðar sveitar er nú gamall félagi þinn og vinur til margra ára er annar sjans gefinn til rétts svars...

Nafn 1 manns sveitarinnar er naut liðsinnis KP og 2 annarra er vísun í pólitík, tekur á pólitík og spilar pönk par excellans

BH (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 11:05

16 identicon

Hljómsveitin sem um ræðir heitir líklega Bláa höndin og BH er líklega hann Gummi sjálfstæðismaður og lögfræðinemi.  Hann á einmitt þennan fína Washburn D10  Deluxe Cutaway Electric.  Þetta minnir mig á að Gummi ætlaði alltaf að lofa mér að heyra pönkið sem tekið var upp hjá Krissa í vetur.

Ég er ekki viss um aðra menn, en ég held þó að Valur Hvanndal sem spilað hefur með Byltingu og afsprengi Skriðjökla (en ég hélt ekki Skriðjöklum sjálfum) hafi verið með.  Það er einmitt til mjög fyndin saga af Val og ónefndum gítarleikara Skriðjökla sem ég kýs að segja ekki hér.

Er þá ekki líklegast að Rögnvaldur Gáfaði Hvanndal, frændi Vals svona Hvanndalslega séð, sé líka með?

Haukur Pálmason (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:01

17 identicon

Ég leiðrétti sjálfan mig.  Bandið heitir Blái Hnefinn.  (Það má gúgla þegar er búinn að svara, er það ekki?)

Haukurinn aftur (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:08

18 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jú, Valur var ekki í Skriðjöklum, hann var í Hunangi ´93 - líklega meðan það hét ennþá Marlmelaði...

:)

Ingvar Valgeirsson, 7.3.2008 kl. 12:13

19 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

hahahahahaha! Þetta er nú með því fyndnara sem ég hef lesið lengi! Hinn hámenntaði erfingi tónabúðarinnar ætti að fá Fálkaorðuna fyrir sitt innlegg!

En Blái hnefinn er auðvitað bara snilld!

Magnús Geir Guðmundsson, 8.3.2008 kl. 01:42

20 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Gátan er hinsvegar gölluð, að ég held - var ekki verið að meina að Valur hefði verið bæði í Skriðjöklum og Byltingu?

Ingvar Valgeirsson, 9.3.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband