Allt í fókus

Sá grunur læðist nú að manni að þessir hafi fengið sér í eina þéttholda áður en þeir fóru á svið...

Svo er ekki nóg að segja Hókus pókus, það verður líka að segja Abracadabra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ég held að þessi flutningur Fókus eigi meira skilt við Hoffman en Hamp Hreinsson...

...súrir gæjar. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 22.4.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: arnar valgeirsson

you´ve got me spinning round and round...

dillaði mér í dynheimum við þetta.

en í stofunni heima við focus enda gaf systir mín, hún ingveldur, mér disk með þeim einu sinni.

arnar valgeirsson, 22.4.2008 kl. 17:27

3 Smámynd: Haukur Nikulásson

Sérstaklega er ég ánægður með Focus, þetta lag var í uppáhaldi hjá mér. Snilldarhljóðfæraleikarar og söngvarinn skemmtilegur.

Steve Miller náði mér hins vegar ekki á sínum tíma.

Haukur Nikulásson, 22.4.2008 kl. 18:44

4 identicon

hvað er píanóleikarinn að gera...hmmmm eins og hann sé að r

nei svona segir maður ekki

rabbabararúna (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 01:41

5 Smámynd: Matti sax

Ja hérna, það sem maður lendir ekki í

Matti sax, 23.4.2008 kl. 09:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband